Cách làm kem xoài nếp cẩm lạ vị cho ngày mới


Khí hậu vào mùa hè rất nóng bức là nguyên nhân khiến bạn rất khó chịu, bạn cần có một loại thức uống hay món ăn mát lạnh để giải nhiệt và cung cấp nước cho cơ thể. Hãy đến với công thức làm kem xoài nếp cẩm vừa lạ vị vừa giàu dinh dưỡng của chúng tôi bên dưới. Chắc chắn là bạn không cần phải tốn nhiều thời gian ra ngoài tìm kiếm mà vẫn có thể tự chuẩn bị cho mình một ly kem xoài nếp cẩm độc nhất vô vị để giải khát đấy nhé!


Hướng dẫn cách làm kem xoài nếp cẩm lạ vị :

Nguyên liệu:

- Xoài : 1 quả
- Nếp cẩm : 300 g
- Ngô Mỹ tách hạt : 50 g
- Kem xoài : 80 g
- Sữa :80 g ( cho vào ngăn đá cho lạnh)
- Whipping cream : 50 g
- Đường : 60 g


Cách làm: 

- Gạo nếp cẩm ngâm trong nước chừng 1 - 2 tiếng, tiếp theo vo sạch gạo thay nước mới, hòa cùng với ngô và muối hấp chín trong vòng 45 phút sau đó để nguội nắm thành từng nắm nhỏ.
- Cho kem xòai, sữa lạnh cùng kem tươi vào bát, dùng muỗng đánh đều cho đến khi tạo bọt
- Xoài xẻ thành 2 lát, bổ xọc caro sau đó bung vỏ xoài lên để miếng xoài cắt được bung ra sau đó xếp một bên kem và nếp cẩm

Thế là bạn đã hoàn thành món kem xoài nếp cẩm độc lạ với hương vị mới lạ. Thay vì phải ra ngoài nắng nóng chờ hàng giờ để mua kem tại sao bạn không tự tay chuẩn bị ngay tại nhà vừa ngon, vừa an toàn loại vừa rẻ. Hy vọng với công thức làm kem xoài nếp cẩm này sẽ giúp bạn có một món kem giải nhiệt thật thơm ngon và hấp dẫn nhé!
Cách làm kem xoài nếp cẩm lạ vị cho ngày mới Cách làm kem xoài nếp cẩm lạ vị cho ngày mới Reviewed by Miao on 21:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.