Bí quyết làm nước ép dâu tây với máy xay đậu nành kinh doanh Shika giải nhiệt cho cả nhà



Dâu tây là loại hoa quả khoái khẩu của nhiều bạn trẻ, không chỉ chứa hàm lượng dinh dưỡng cao dâu tây còn mang đến cho bạn làn da mịn màng đầy sức sống. Bạn có thể ăn dâu tây tươi hoặc có thể ép ra thành nước ép cho dễ uống. Dưới đây là bí quyết làm nước ép dâu tây với máy xay đậu nành kinh doanh Shika giúp giải nhiệt ngày nóng. Chỉ với vài bước bạn có thể tự tay chuẩn bị cho cả nhà những ly nước ép dâu tây chua ngọt, mát lạnh rồi.


Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 700g dâu tây (nên chọn những trái tươi chín đỏ, không bị dập còn cuống và đài xanh, không nên chọn những trái còn xanh hoặc có đốm trắng)
- 2 trái chanh tươi (nên chọn loại chanh có vỏ ngoài bóng để vắt được nhiều nước)
- 500ml nước lọc
- 50g đường (tùy vào khẩu vị bạn có thể cho thêm đường nhiều hay ít)
- 1 lát chanh tươi
- Dụng cụ: máy xay đậu nành kinh doanh Shika, ly thủy tinh và lưới lọc


Cách làm nước ép dâu tây:

- Dâu tây rửa sạch, dùng dao cắt bỏ phần cuống dâu và đài dâu, bổ đôi dâu cùng 500ml nước lọc cho vào máy xay đậu nành Shika. Điều chỉnh cấp độ xay từ 5 - 6 xay thật nhuyễn đến khi dâu tây hoàn toàn được xay nhuyễn bạn cho thêm nước cốt chanh vào để máy trộn đều hỗn hợp.
- Rót nước ép dâu tây ra lưới lọc lọc bỏ phần cặn để nước ép được ngon và hấp dẫn hơn.
- Khuấy đường vào nước ép tùy theo khẩu vị của bạn và gia đình

Dâu tây chứ hàm lượng Vitamin C lớn giúp tăng cường miễn dịch, chống lão hóa, ngăn ngừa những tác hại của môi trường đến da. Giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể, giảm tình trạng béo phì.

>> mayxaydaunanh.vn
Bí quyết làm nước ép dâu tây với máy xay đậu nành kinh doanh Shika giải nhiệt cho cả nhà Bí quyết làm nước ép dâu tây với máy xay đậu nành kinh doanh Shika giải nhiệt cho cả nhà Reviewed by Unknown on 19:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.