Bí quyết làm nước ép bưởi giúp giảm cân với máy xay sinh tố



Bưởi là một loại hoa quả giàu Vitamin C, được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là các chị em phụ nữ với công dụng giữ dáng, hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da hiệu quả.  Với bưởi bạn có thể bóc từng muối ăn hoặc có thể dùng làm nước ép giải khát cũng rất sảng khoái đấy nhé! Để làm nước ép bưởi không có vị đắng chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bí quyết làm nước ép bưởi với máy xay sinh tố ngọt thanh khiết giúp giảm cân chỉ cần vài bước rất đơn giản.


Nguyên liệu cần chuẩn bị :

- Bưởi : 1 quả (chú ý chọn quả bưởi to vừa phải, cầm nặng tay, tươi ngon)
- Mật ong: 2 thìa
- Đường: 2 thìa
- Đá viên (không bắt buộc)
- Chanh tươi: 1 lát mỏng, dùng để trang trí, có thể thay bằng lá bạc hà hoặc ô…
- Máy xay sinh tố công suất lớn, lưới lọc, cốc thủy tinh.


Cách làm :

- Bưởi gọt sạch vỏ, bỏ đi phần vỏ trắng ở trong (có thể tận dụng nấu nước gội đầu hoặc làm  nguyên liệu nấu chè bưởi). Tách từng muối ra để riêng ra một chiếc bát, nhớ lấy hết phần hạt bên trong.
- Cho tép bưởi đã sơ chế vào máy xay sinh tố công suất lớn cùng với các nguyên liệu đã chuẩn bị bao gồm (2 thìa mật ong + 2 thìa đường ) vào xay cùng thật nhuyễn và hòa quyện với nhau thành 1 thể thống nhất.
- Dùng lưới lọc, lọc bỏ những cặn bưởi để nước ép được trong và hấp dẫn hơn. Cho thêm đá viên vào nếu thích uống lạnh
- Dùng lát chanh mỏng, lá bạc hà hoặc chiếc ô đặt lên trên vành ly nước ép bưởi để trang trí và tăng thêm phần màu sắc.

Giảm cân và làm đẹp bằng nước ép bưởi là cách giảm cân đơn giản, hiệu quả, an toàn và tiết kiệm dành cho các nàng. Cần uống hằng ngày để có hiệu quả tốt nhất nhé!

>> http://mayxaydaunanh.vn

Bí quyết làm nước ép bưởi giúp giảm cân với máy xay sinh tố Bí quyết làm nước ép bưởi giúp giảm cân với máy xay sinh tố Reviewed by Unknown on 19:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.