Cách làm kem dưa gang ngon đúng chuẩn với máy xay đậu nành Shika



Vào những ngày hè nắng nóng được thưởng thức những viên kem dưa gang vừa mát lạnh vừa béo ngậy thì thật là sảng khoái. Một phương pháp tránh nóng đơn giản và thoải mái dành cho những cô nàng sành ăn đồ ngọt đấy nhé! Giờ đây bạn có thể tự làm kem dưa gang ngon đúng chuẩn tại nhà với chiếc máy xay đậu nành Shika mà không cần phải ra ngoài mua kem về mất thời gian lại không vệ sinh.

Hướng dẫn cách làm kem dưa gang với máy xay đậu nành Shika:

Nguyên liệu:

- 1 quả dưa gang chín
- Chanh tươi
- Đường
- Máy xay đậu nành Shika


Cách làm :

- Dưa gang rửa sạch gọt sạch vỏ, bỏ hạt cắt thành từng khúc, cho vào máy xay đậu nành Shika xay thật nhuyễn rồi cho ra một cái hộp nhựa có nắp đậy đậy kín.
- Lấy nước cốt chanh cùng đường trộn với dưa gang xay nhuyễn khuấy thật đều. Kem dưa gang có vị chanh sẽ có vị thanh hơn, kem ngon hơn và hấp dẫn hơn. Cho hộp kem vào ngăn đá của tủ lạnh.
- Để chừng 2 tiếng bạn lấy hộp kem ra dùng muỗng xới kem lên để làm tơi kem, kem sẽ mịn hơn và không có dăm đá khi ăn.



- Sau khi xới kem xong bạn cho kem vào lại ngăn động để kem đông lại. Thực hiện như vậy chừng 2 - 3 giờ rồi dừng.
- Chờ khoảng 20 phút sau khi kem đã đông lại bạn múc kem thành những viên kem nhỏ, đặt vào ly thủy tinh, trang trí bằng ít lá bạc hà và lát chanh cắt mỏng để tăng thêm màu sắc tùy thích
Vào mùa hè nóng bức, cả gia đình được nhâm nháp những viên kem mát lạnh cùng nhau thì thật là hạnh phúc đúng không nào. Nhất là khi những viên kem ấy do chính bạn làm nữa, chắc mọi người sẽ phải trầm trồ vì tài khéo léo của bạn đấy.

     
Cách làm kem dưa gang ngon đúng chuẩn với máy xay đậu nành Shika Cách làm kem dưa gang ngon đúng chuẩn với máy xay đậu nành Shika Reviewed by Miao on 22:42 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.