Tốc độ vòng xoay "Vàng" của máy xay đậu nành Shika Nhật Bản



Máy xay đậu nành Shika là một trong những dòng máy xay cao cấp đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay. Không những chinh phục những người tiêu dùng với kiểu dáng sang trọng, tính năng xay nguyên xác tiện lợi, cấu tạo chắc chắn với những hoạt động mạnh mẽ nhờ bộ động cơ cứng cáp,... mà còn ở tốc độ vòng xoay " Vàng" có một không hai giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. 




Tại sao lại nói rằng máy xay đậu nành Shika đa năng lại có một tốc độ vòng xoay " Vàng" ?

- Nếu tốc độ xoay lưỡi dao của các dòng máy xay sinh tố khác thường dao động từ 20.000 ~ 30.000 vòng/ phút thì tốc độ vòng xoay của dòng máy Shika công suất thấp nhất trong model 1500W đã có số vòng xoay tối thiểu từ 38000 ~ 40000 vòng gấp 2 lần so với những thiết bị khác. Với số vòng xoay lớn như vậy bạn chỉ mất chừng 1 - 2 phút là đã có thể xay nhuyễn nguyên xác đầy một cối xay đậu nành hay những thực phẩm khác. Đối với số vòng xoay cực đại áp dụng cho các dòng máy công nghiệp chuyên dụng của Shika sẽ có tốc độ vòng xoay tối đa từ 75.000 ~ 80000 vòng/ phút, một tốc độ phải nói là cực nhanh rất thích hợp cho các hoạt động kinh doanh phải chế biến đồ uống, nguyên liệu thực phẩm với số lượng nhiều trong thời gian nhanh chóng.

- Với tốc độ xoay nhanh như vậy cùng thiết kế lưỡi dao bằng hợp kim sắc bén đủ điều kiện đáp ứng nhu cầu xay các loại thực phẩm cứng như ngũ cốc, mè đen, đá viên,... chỉ trong thời gian ngắn mà không cần đến màng lọc.

- Bên cạnh đó cối xay của máy xay đậu nành Shika công suất lớn được làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt lớn, bạn có thể thoải mái xay thực phẩm nóng mà không lo bị hư máy.


Những ứng dụng tuyệt vời của máy xay đậu nành đa năng Shika (Nhật Bản):

- Xay ngũ cốc, đậu nành, mè đen làm sữa dinh dưỡng
- Xay đá viên làm đá bao siro hương trái cây, sinh tố hoa quả
- Xay ép hoa quả nguyên xác làm nước ép hoa quả giàu vitamin
- Xay thịt cá, nguyên liệu thực phẩm, rau củ,... hỗ trợ chế biến món ăn

>> http://mayxaydaunanh.vn/
Tốc độ vòng xoay "Vàng" của máy xay đậu nành Shika Nhật Bản Tốc độ vòng xoay "Vàng" của máy xay đậu nành Shika Nhật Bản Reviewed by Miao on 17:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.