Máy xay đậu nành Shika - Dòng máy xay được ưa chuộng nhất hiện nay



Máy xay đậu nành Shika là dòng máy xay thương hiệu Nhật đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay với doanh số bán ra cực khủng. Được rất nhiều các gia đình đặc biệt là các hộ kinh doanh thức ăn đồ uống yêu thích với những tính năng vượt bậc cùng chất lượng đảm bảo. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Những đặc điểm vượt bậc của máy xay đậu nành công suất lớn Shika thương hiệu Nhật:


- Hệ thống động cơ và tốc độ vòng xoay đáng kinh ngạc. Tốc độ tối đa lên đến 80.000 vòng/ phút giúp tiết kiệm thời gian xay tối đa.
- Máy xay đậu nành Shika có khả năng xay cả thực phẩm khô và thực phẩm ướt nhuyễn mịn nguyên xác, không cần dùng màng lọc
- Chất lượng cối xay đảm bảo bằng nhựa ABS có khả năng xay thực phẩm nóng. Có thể dùng chế biến những công thức uống liền như sữa đậu nành, sữa ngũ cốc, cháo nóng,...
- Lưỡi dao đa năng nghiền nhanh các loại thực phẩm không kén chọn. Đảm bảo chất lượng dinh dưỡng cho mọi món ăn
- Moter xoắn bằng đồng nguyên chất giúp tăng tuổi thọ và độ bền của máy



Vì sao máy xay đậu nành Shika lại được ưa chuộng nhất hiện nay?


Bên cạnh những tính năng ưu vượt ở trên, sử dụng máy xay đậu nành đa năng Shika còn mang đến cho bạn nhiều lợi ích thiết thực :

- Tiết kiệm thời gian chế biến : Tốc độ vòng xoay lớn giúp máy xay Shika chỉ cần tốn từ 1 - 2 phút là có thể xay nhuyễn được tất cả thực phẩm trong cối. Lưỡi dao sắc bén xay nguyên xác không cần tốn thêm thời gian lọc xác thực phẩm như những dòng máy xay sinh tố khác trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, bạn có thể nấu chín nguyên liệu xay nhuyễn và sử dụng luôn không cần trải qua quá trình đun nấu.

- Giữ trọn vẹn các dưỡng chất : Máy xay đậu nành công suất lớn Shika (Nhật Bản) là dòng máy xay nguyên xác, tận dụng toàn bộ các thành phần dinh dưỡng bên trong thực phẩm. Đảm bảo hương vị thơm ngon, nâng cao chất lượng món ăn.

- Dễ dàng vệ sinh : Máy xay Shika là dòng máy xay dạng lưỡi dao rời, các chi tiết được kết nối với nhau bởi các khớp máy dễ dàng tháo gỡ khi cần thiết. Không cần tốn quá nhiều thời gian để vệ sinh trong các ngóc ngách khó rửa. Bạn chỉ cần tháo máy ra vệ sinh và lắp máy vào như ban đầu chỉ trong thời gian ngắn.


Nên mua máy xay đậu nành Shika đa năng ở đâu?


Mayxaydaunanh.vn là nhà cung cấp hàng đầu các dòng máy xay đa năng công suất lớn dành cho gia đình, kinh doanh. Được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất với mức giá hợp lý nhất. Bạn không cần lo lắng về vấn đề chính hãng hay chế độ bảo hành của sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi tại số Hotline : (08). 6684. 17. 19 hoặc 0904. 66. 22. 19 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

Máy xay đậu nành Shika - Dòng máy xay được ưa chuộng nhất hiện nay Máy xay đậu nành Shika - Dòng máy xay được ưa chuộng nhất hiện nay Reviewed by Miao on 18:51 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.