Bí quyết làm kem đu đủ mát lạnh với máy xay sinh tố



Kem hoa quả là món ăn giải nhiệt được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích, vừa thơm ngon, vừa mát lạnh lại giàu Vitamin giúp bạn giải tõa mọi bức bối vào những ngày nắng nóng. Một trong những món kem hoa quả rất được các mẹ yêu chuộng thường chế biến cho gia đình là món kem đu đủ với sữa tươi. Sự kết hợp giữa sự béo ngậy của sữa cùng vị ngọt thanh của đu đủ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Cùng mayxaydaunanh.vn tìm hiểu cách làm kem đu đủ mát lạnh với máy xay sinh tố đơn giản chỉ trong vòng vài bước nhé!



Bí quyết làm kem đu đủ với máy xay sinh tố:

Nguyên liệu:

- Đu đủ chín: 1/2 quả
- Nước dừa tươi: 250ml
- Sữa đặc + nước cốt chanh + đá viên
- Máy xay sinh tố, hộp đựng kem, muỗng xới kem.


Cách làm:

- Đu đủ bạn gọt sạch vỏ và gạt bỏ hết phần hạt, thái thành từng miếng nhỏ vừa miệng cối xay.

- Cho đu đủ, nước dừa tươi sữa đặc, nước cốt chanh cùng đá viên vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn. Nên dùng dòng máy xay sinh tố có công suất lớn có khả năng xay nhuyễn đá, bạn sẽ tận dụng được thời gian khi xay đá viên trực tiếp thay vì phải bào đá ra trước.

- Sau khi xay xong bạn sẽ thu về một hỗn hợp sánh mịn, cho hỗn hợp vào ngăn đông tủ lạnh chừng 2 - 3 tiếng thì lấy ra dùng muỗng xới đều lớp kem lên, tiếp tục cho vào ngăn đông tủ lạnh. Bạn làm tuần tự theo cách đó từ 2 - 3 lần món kem của bạn sẽ mịn và không xuất hiện dăm đá trong quá trình ăn.

- Dùng một chiếc ly thủy tinh múc từng viên kem ra để thưởng thức. Trang trí bằng một ít lá bạc hà hoặc bánh ốc quế cho thêm phần đẹp mắt.

Món kem đu đủ này chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh, giải nhiệt và thanh lọc cơ thể. Đồng thời sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng rạng ngời không tì vết. Để có thể chiêu đãi cả nhà món kem thơm ngon này, ngay hôm nay hãy cùng bắt tay vào bếp và áp dụng ngay công thức làm kem đu đủ đơn giản với máy xay sinh tố nhé
Bí quyết làm kem đu đủ mát lạnh với máy xay sinh tố Bí quyết làm kem đu đủ mát lạnh với máy xay sinh tố Reviewed by Miao on 19:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.