Cách làm sinh tố dừa mát lạnh béo ngậy với máy xay sinh tố



Dừa là loại trái cây vó vị béo ngậy mà ai cũng thích. Đặc biệt thành phần vitamin và dưỡng chất trong dừa rất có lợi cho sức khỏe cũng như quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ. Cùng tham khảo cách làm sinh tố dừa với máy xay sinh tố bên dưới giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chế biến món thức uống tuyệt vời này nhé!


Nguyên liệu:

– 1 quả dừa lớn
– 3 tbsp sữa đặc
– 220 ml sữa tươi
– 2 tsp đường trắng
– Đá viên
– Nước sôi để nguội
Máy xay sinh tố, ly thủy tinh



Cách làm sinh tố dừa với máy xay sinh tố:

- Nên chọn những quả dừa không quá già cũng không quá non để được ly sinh tố chất lượng hơn
- Dừa sau khi mua về bạn khui ra cho nước vừa vào một bát riêng rồi bổ đôi trái dùng muỗng lấy sạch phần thịt dừa bên trong
- Cho thịt dừa vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng nước dừa, sữa đặc, sữa tươi và đường cát trắng xay thật nhuyễn. Sử dụng dòng máy xay có khả năng xay nguyên xác như máy xay sinh tố Shika không cần dùng màng lọc bạn vẫn thu về ly sinh tố có độ sánh mịn hoàn hảo. Nêm lại hương vị ly sinh tố dừa cho vừa miệng và khẩu vị của người thưởng thức.
- Cho đá viên vào xay cùng, lưu ý nên xay nhuyễn mịn như tuyết để món sinh tố được ngon hơn.
 Trang trí bên trên ly sinh tố dừa bằng lá bạc hà, bánh quế hay lát chanh trang trí cho thêm phần màu sắc. Chúc bạn có một buổi vào bếp thành công nhé!

>> http://mayxaydaunanh.vn
Cách làm sinh tố dừa mát lạnh béo ngậy với máy xay sinh tố Cách làm sinh tố dừa mát lạnh béo ngậy với máy xay sinh tố Reviewed by Unknown on 03:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.