Tự làm rau má mát lạnh giải nhiệt ngày nóng với máy xay sinh tố



 Rau má chứa rất nhiều Vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe và làn da của bạn. Bạn có thể dùng để ăn sống, nấu canh hoặc có thể xay nước ép uống giải khát rất mát.
Ngoài ra, nước ép rau má lại là món thức uống giải khát được rất nhiều người yêu thích nhất là đối với người miền Nam. Hãy tự chuẩn bị cho gia đình những ly nước ép sinh tố để cùng thưởng thức với gia đình trong những ngày nắng nóng nhé!


Hướng dẫn cách làm nước ép rau má với máy xay sinh tố:

Nguyên liệu:

- Rau má
- Nước lọc
- Đường
- Đá viên
- Máy xay sinh tố


Cách làm:

- B1: Chọn những lá rau má còn tươi xanh, không bị héo để ly rau má có mùi vị thơm ngon hơn. Không bỏ phần thân rau má vì phần này sẽ giúp nước rau má ngọt hơn. Bạn đem rau má rửa sạch với nước lạnh, nếu muốn chắc chắn hơn có thể ngâm muối trong vòng 10 phút rồi vớt ra rửa sạch.
- B2:  Cho rau má vào máy xay sinh tố chọn cấp độ xay từ 5 - 6 rồi khởi động máy. Quá trình xay cho thêm nước lọc để dễ xay hơn.
- B3: Chiết phần nước cốt rau má qua ray lọc, bạn có thể tận dụng phần xác rau má để xay lại lần nữa lấy nước.
- B4: Cho đường vào xay cùng phần nước rau má để tất cả được trộn đều với nhau
- B5: Nhiều bạn thích hương đậu xanh hay sầu riêng nên bạn có thể cho thêm các nguyên liệu này vào xay cùng để nước rau má thêm phần đa dạng hương vị.
- B6: Rót nước ép rau má ra ly cho thêm đá viên hoặc bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh rồi thưởng thức.


Nên mua máy xay rau má nào là tốt nhất?

- Bất kì dòng máy xay sinh tố nào cũng đều có khả năng xay rau má tốt. Tuy nhiên bạn nên chọn những dòng máy có công suất lớn để chiết xuất hết các thành phần dưỡng chất bên trong rau má sau khi xay nhuyễn. Máy xay sinh tố gia đình Shika 1500W là một sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Thế nhưng bạn nên mua máy xay rau má ở đâu tốt nhất tại Tp.HCM?

- Mayxaydaunanh.vn là nhà cung cấp dòng máy xay sinh tố Shika công nghệ Nhật với công suất hoạt động mạnh mẽ, động cơ chắc chắn với tốc độ quay nhanh nhất từ trước tới nay. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giá ưu đãi cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.
Tự làm rau má mát lạnh giải nhiệt ngày nóng với máy xay sinh tố Tự làm rau má mát lạnh giải nhiệt ngày nóng với máy xay sinh tố Reviewed by Miao on 00:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.